Cách lột bao quy đầu bằng tay


Lột bao quy đầu là gì? Vì sao cần phải lột bao quy đầu? Hay có tự lột bao quy đầu tại nhà được không? Là những vấn đề mà phổ thông nam giới đang quan tâm. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để chăm sóc cho “cậu nhỏ” được khỏe mạnh nhất!

Đánh giá lột bao quy đầu

Lột bao quy đầu hay còn gọi là nong bao quy đầu là công nghệ tiêu dùng tác động cơ học để kéo phần da bao quy đầu xuống giúp mô tả phần quy đầu dương vật và lỗ niệu đạo. Ở các trẻ mới sinh thì da bao quy đầu trùm kín tất cả dương vật và nó sở hữu thể tự tuột xuống lúc trẻ được 4 – 5 tuổi.

Trong 1 số trường hợp đến tuổi trưởng thành mà bao quy đầu vẫn không tự tuột xuống có thể gây ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như đời sống tình dục. Khi này thầy thuốc sẽ tự vấn cho người bệnh làm thủ thuật nong bao quy đầu trước lúc khiến cho tiểu phẫu cắt bao quy đầu (tức là cắt bớt phần bao để lộ quy đầu).

Lột bao quy đầu vào thời khắc nào là hợp lý?

Tùy thuộc vào từng đối tượng, nhìn chung thì giai đoạn lột bao quy đầu sẽ khởi đầu từ khi lúc 5 tuổi trở đi và độ tuổi phù hợp nhất là khoảng 13-25 tuổi. Bởi ở độ tuổi này thì cơ quan sinh dục chưa vững mạnh toàn diện nên việc thực hiện sẽ tiện lợi hơn.

Đối với trẻ em: quá trình tự lột bao quy đầu xảy ra từ trong khoảng 1-4 tuổi và phải tới quá trình chấm dứt dậy thì mới hoàn toàn lột hết. Bác mẹ có thể hỗ trợ lột bao quy đầu cho trẻ khi 4-8 tuổi bởi vì đây là công đoạn độ co giãn vùng da quy đầu rẻ, không gây đớn đau và thực hành tiện lợi.

Đối với người trưởng thành: đương nhiên là có thể lột bao quy đầu bất cứ lúc nào lúc cảm thấy với sự bất tiện thể trong sinh hoạt hoặc có viêm nhiễm, hẹp hoặc dài bao quy đầu.

Lợi ích của việc lột bao quy đầu

Lột bao quy đầu mang vai trò rất to đối với chất lượng cuộc sống của nam giới, cụ thể:

  • Tạo điều kiện phát triển dương vật: Lớp da tại bao quy đầu khi trùm kín dương vật sẽ khiến cho dương vật khó lớn mạnh đạt kích thước tối đa. Các trường hợp ko lột bao quy đầu mang dương vật ngắn và nhỏ hơn so có thường ngày.

  • Việc vệ sinh được dễ hơn: khi lột bao quy đầu, việc vệ sinh vùng kín cũng trở nên dễ dàng hơn nhờ phần quy đầu và lỗ niệu đạo được thông thoáng.

  • hạn chế tình trạng viêm nhiễm: Lột bao quy đầu sẽ giúp loại bỏ được các cặn bã sinh dục, nước giải đọng lại, từ ấy giúp giảm thiểu viêm nhiễm.

  • Giảm thiểu biến chứng viêm nhiễm gây ung thư: Lột bao quy đầu sẽ ngăn đề phòng viêm nhiễm, hạn chế biến chứng ung thư dương vật. Đồng thời, giảm thiểu sự lan rộng của vi khuẩn vào những bộ phận khác của cơ quan sinh dục như: niệu đạo, bàng quang, tuyến tiền liệt. Trong khoảng ấy giảm tỷ lệ vô cơ cho nam giới lúc trưởng thành.

Cách thức lột bao quy đầu bằng tay sao cho đúng?

Cách lột bao quy đầu tại nhà được Tìm hiểu là hình thức can thiệp điều trị thuần tuý, với hiệu quả cao. Giả dụ nam giới bị hẹp và dài bao quy đầu, đầu tiên nên thử lột bao quy đầu tại nhà, nếu sau thời gian thực hiện mà ko có hiệu quả thì mới nên mua đến thủ thuật can thiệp.

Những lột bao quy đầu tại nhà mang thể áp dụng cho cả trẻ thơ và người lớn trưởng thành. Đối với con trẻ, cách sẽ giúp những bé lột bao quy đầu sớm, phù hợp với trẻ trên 4 tuổi và dưới 15 tuổi. Đối với người trưởng thành nên phối hợp dùng thuốc 2 – 3 lần mỗi ngày để tránh tổn thương.

Người bệnh muốn Đánh giá cách lột bao quy đầu bằng tay thì cần phải đi khám tại những hạ tầng y tế đáng tin cậy như phòng khám Đa Khoa quốc tế Cộng Đồng địa chỉ tọa lạc tại số 193C1 Bà Triệu – HBT hai bà Trưng – TP. Hà Nội để khắc phục những vấn đề về bệnh phụ khoa. Tại đây các thầy thuốc sẽ xét nghiệm để tìm ra nguồn gốc gây bệnh và đưa ra phác đồ điều trị phù thống nhất.

The post Cách lột bao quy đầu bằng tay liệu có đem lại hiệu quả? appeared first on Đa khoa Cộng Đồng.

https://dakhoacongdong.com/cach-lot-bao-quy-dau-bang-tay.html  


Đọc thêm:

Quai bị biến chứng viêm tinh hoàn, Thuốc đặc trị viêm ống dẫn trứng, Cách lột bao quy đầu bằng tay

Cách vệ sinh sau khi nong bao quy đầu, triệu chứng giãn tĩnh mạch thừng tinh, nguyên nhân viêm ống dẫn trứng


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chia sẻ link social Chào Bác Sĩ

Ra khí hư màu vàng nhưng không ngứa

Chào Bác Sĩ