Dính bao quy đầu


Dính bao quy đầu với thể là do hệ quả của viêm nhiễm hay những vấn đề bất thường ở phòng ban này. Nó không chỉ gây phiền phức mà còn gây ra những biến chứng hiểm nguy ví như ko được can thiệp sớm. Nhận định những thông báo cần biết về hiện trạng này sẽ giúp nam giới chủ động hơn trong điều trị.

Dính bao quy đầu là gì?

Dính bao quy đầu là thuật ngữ nói tới tình trạng bao quy đầu bị dính một phần hay hoàn toàn vào đầu dương vật. Tình trạng này rất đa dạng ở trẻ nhỏ và rất dễ bị lầm lẫn mang hiện tượng hẹp bao quy đầu sinh lý.

Nam giới trong độ tuổi thành niên cũng mang khả năng bị dính bao quy đầu do phổ thông nguồn cội khác nhau. Thường là viêm nhiễm do vệ sinh kém, quan hệ dục tình bừa bài hay do dài/ hẹp bao quy đầu.

Nguyên do bị dính bao quy đầu

Mang phổ thông nguyên nhân dẫn tới tình trạng dính bao quy đầu vào dương vật cần chú ý, cụ thể là những nguyên nhân sau:

Về thói vệ sinh ko đúng

Dương vật gánh vác vai trò bài tiết nước tiểu và xuất tinh khi quan hệ tình dục. Do đó, bộ phận này cần được làm cho sạch sạch sẽ và đúng phương pháp để hạn chế tích trữ các chất thải ở đầu dương vật, tạo điều kiện vi khuẩn sinh sôi và gây bệnh. Khi những chất thải đã tích trữ lâu ngày, mang thể dẫn tới hiện tượng dính bao quy đầu.

Vấn đề dài hẹp bao quy đầu

Vấn đề dài hẹp bao quy đầu thường là vấn đề do yếu tố di truyền. Những phần da thừa ở đầu bao quy đầu sẽ làm cho nước tiểu, chất thải ứ đọng và gây viêm nhiễm, dễ dẫn tới hiện trạng dính bao quy đầu.

Do viêm nhiễm ở quy đầu

Viêm nhiễm quy đầu là 1 trong những bệnh lý nam khoa rộng rãi, xảy ra ở các đối tượng không vệ sinh kỹ vùng kín và quan hệ dục tình bừa bãi. Quy đầu viêm nhiễm thường dẫn tới các triệu chứng sưng viêm, đau đớn và gây cảm giác khó chịu ở dương vật. Hiện trạng viêm nhiễm kéo dài, không được chữa trị kịp thời có thể gây tắc dính bao quy đầu. Điều này sẽ khiến hiện trạng viêm nhiễm ngày một nguy hiểm hơn, giảm ham muốn “chuyện chăn gối” và cản trở sự vững mạnh của dương vật.

Do chấn thương hoặc phẫu thuật

Dương vật là phòng ban mẫn cảm, rất dễ gặp phải di chứng sau chấn thương, di chứng sở hữu thể gây nên sẹo ở phòng ban này, trong khoảng đó tác động đến sự vận động lên xuống của da quy đầu, dẫn đến trạng thái dính bao quy đầu.

Mang khối u xơ

Các khối u xơ tại dương vật chiếm diện tích, cản trở khả năng tuột lên, xuống của bao quy đầu, nâng cao nguy cơ dẫn tới hiện trạng bao quy đầu bị dính chặt, tắc dính, không kéo ra được.

Bao quy đầu bị dính mang nguy hiểm không?

Bao quy đầu giả dụ bị dính chặt lấy phần quy đầu của dương vật thì sẽ rất khó dể lộn ra được. Điều này gây bất lợi cho vấn đề vệ sinh “cậu nhỏ”. Không ít trường hợp, dưới da bao quy đầu còn xuất hiện những bựa sinh dục có màu trắng và kích thước tầm bằng hạt đậu do vệ sinh kém.

Các chuyên gia cho biết, hiện trạng dính bao quy đầu ở nam giới giả dụ ko can thiệp sớm với thể khiến cho nảy sinh phổ quát hệ lụy nghiêm trọng cho sức khỏe như:

  • Kìm hãm sự tăng trưởng của dương vật. Nhất là ở đối tượng nam giới đang còn trong độ tuổi dậy thì.

  • Khiến cho tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm tại quy đầu dương vật hay niệu đạo. Cùng lúc hiện trạng viêm nhiễm còn khó kiểm soát và rất dễ tái phát.

  • Bị chít hẹp, phổ quát trường hợp còn dẫn đến nghẹt bao quy đầu.

  • Bựa sinh dục tàng trữ lâu ngày ko được vệ sinh với thể gây viêm, khiến xuất hiện sỏi hay cặn sinh dục ở bao quy đầu.

  • Khiến cho nâng cao nguy cơ mắc bệnh ung thư dương vật.

Người bệnh muốn Đánh giá hiện tượng dính bao quy đầu thì cần phải đi khám tại các hạ tầng y tế đáng tin cậy như phòng khám Đa Khoa quốc tế Cộng Đồng liên hệ tọa lạc tại số 193C1 Bà Triệu – HBT Hai bà Trưng – TP. Hà Nội để giải quyết các vấn đề về bệnh phụ khoa. Tại đây các thầy thuốc sẽ xét nghiệm để mua ra duyên cớ gây bệnh và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất.

The post Dính bao quy đầu: Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả appeared first on Đa khoa Cộng Đồng.

https://dakhoacongdong.com/dinh-bao-quy-dau.html

Đọc thêm:

Nguyên nhân bị tắc vòi trứng, nguyên nhân viêm tinh hoàn, Dính bao quy đầu

Viêm tinh hoàn nên kiêng gì, Siêu âm đầu dò có phát hiện tắc vòi trứng, Nổi nốt đỏ ở bao quy đầu


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chia sẻ link social Chào Bác Sĩ

Ra khí hư màu vàng nhưng không ngứa

Chào Bác Sĩ