Sẹo sau khi cắt bao quy đầu


Cắt bao quy đầu là 1 phẫu thuật tương đối nhiều nhằm mẫu bỏ bao quy đầu của dương vật, không những thế có thể để lại sẹo lồi bao quy đầu. Liệu với phương pháp nào để ngăn đề phòng hoặc điều trị mẫu sẹo này hay không?

mặc dầu là một phẫu thuật thuần tuý, thế nhưng cắt bao quy đầu vẫn với nguy cơ để lại sẹo lồi. Giả dụ ko may bị sẹo lồi bao quy đầu, làm cho thế nào để có thể loại bỏ vết sẹo này? Tiếp diễn đọc bài viết và cùng Nhà Thuốc Long Châu mua ra bí quyết khắc phục cho vấn đề này nhé!

Sẹo sau lúc cắt bao quy đầu

Sẹo lồi là các vết sẹo phát triển ra ngoài ngừng vết thương ban đầu và rất khó tự bình phục. Thành ra, sẹo lồi bao quy đầu nhắc riêng hay sẹo lồi đại quát luôn là 1 trong những trở ngại gây khó chịu và ảnh hưởng đến thẩm mĩ của người gặp phải.

Theo phổ thông nghiên cứu, quá trình hình thành sẹo lồi có liên quan phổ quát tới nguyên tố gia đình, chủng tộc và đặc thù là cơ địa. Vì vậy, ví như bạn từng bị sẹo lồi, chứng tỏ bạn mang cơ địa dễ bị sẹo lồi và với nguy cơ cao gặp phải hiện trạng này sau lúc thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu.

Sẹo lồi bao quy đầu giống mang sẹo lồi ở vị trí khác, sở hữu thể nhận mặt qua một số đặc điểm sau:

  • Xuất hiện và tăng trưởng chậm: Sau lúc vết thương lành 3 – 6 tháng, ở vùng da bị thương mới xuất hiện các dấu hiệu trước tiên của sẹo lồi. Sau đó, sẹo lồi tiếp diễn lớn mạnh trong vài tuần tới vài tháng tiếp theo.

  • đổi thay màu sắc vùng sẹo lồi: Sẹo lồi sở hữu thể mang màu đỏ, hồng hoặc tím và sở hữu xu hướng chuyển màu đậm dần theo thời gian. Nó thường với màu tối hơn màu da, viền sẹo với màu tối hơn so mang trọng điểm sẹo.

  • Gây đau hoặc ngứa: khi đang trong giai đoạn tăng trưởng, sẹo lồi gây cảm giác đau hoặc ngứa lúc chạm vào. Cảm giác này thường biến mất lúc sẹo lồi giới hạn lớn mạnh.

Ngừa sẹo bao quy đầu như thế nào?

Dương vật cần được vệ sinh sạch sẽ bằng nước ấm và xà phòng hàng ngày trong vài tuần nhằm ngăn dự phòng nhiễm trùng và kích ứng da.

trong thời gian lành vết thương, nên mặc đồ lót phổ quát và thoáng khí để giảm thiểu dương vật bị chà xát quá mạnh mang quần lót, nếu như ko sở hữu thể gây kích ứng da và khiến cho nâng cao thời kì hồi phục vết thương.

Nên hạn chế quan hệ dục tình từ thời gian từ 4 đến 6 tuần sau khi phẫu thuật để hạn chế sẹo lồi bao quy đầu. 1 Số trường hợp có thể phải chờ lâu hơn, điều này tùy thuộc vào chừng độ mẫn cảm da của từng người.

hạn chế tiêu dùng thuốc lá và rượu bia giúp hạn chế nguy cơ hình thành sẹo lồi. Những chất kích thích này sở hữu khả năng làm cho chậm quá trình lành thương, song song gây ra các biến chứng khác sau giải phẫu.

không những thế, hãy tuân thủ thêm các lời khuyên khác của bác sĩ phẫu thuật đồng thời sắp đặt các buổi tái khám hậu phẫu. Mục đích của việc tái khám là rà soát trạng thái vết khâu cũng như theo dõi các bất thường xuất hiện trên da, từ đó đưa ra các can thiệp kịp thời và phòng tránh những biến chứng không mong muốn.

Người bệnh muốn Tìm hiểu hiện tượng bị sẹo sau khi cắt bao quy đầu thì cần phải đi khám tại những cơ sở vật chất y tế đáng tin cậy như phòng khám Đa Khoa quốc tế cộng Đồng liên hệ tọa lạc tại số 193C1 Bà Triệu – HBT hai bà Trưng – TP. Hà Nội để giải quyết các vấn đề về bệnh phụ khoa. Tại đây những thầy thuốc sẽ xét nghiệm để sắm ra căn do gây bệnh và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất.

The post Bị sẹo sau khi cắt bao quy đầu có sao không & khắc phục như thế nào? appeared first on Đa khoa Cộng Đồng.

https://dakhoacongdong.com/seo-sau-khi-cat-bao-quy-dau.html 

Đọc thêm:

Viêm mào tinh hoàn trái, Mổ thông tắc vòi trứng hết bao nhiêu tiền, Sẹo sau khi cắt bao quy đầu

Nguyên nhân bị tắc vòi trứng, nguyên nhân viêm tinh hoàn, Dính bao quy đầu


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chia sẻ link social Chào Bác Sĩ

Ra khí hư màu vàng nhưng không ngứa

Chào Bác Sĩ