Đau tinh hoàn trái sau khi quan hệ


Đau dịch hoàn trái sau lúc quan hệ là hiện tượng làm nam giới bất an, lo âu, tác động đến khoái thiện cảm dục. Nguồn cội của tình trạng này là do đâu?

Nguyên nhân đau dịch hoàn trái sau khi quan hệ

Đau dịch hoàn ở nam giới thường sở hữu thể do duyên do ảnh hưởng vật lý hoặc do các bệnh lý gây nên.

Đau tinh hoàn trái sau quan hệ do ảnh hưởng vật lý

  • Đau dịch hoàn do quá hưng phấn hoặc do quan hệ lâu: lúc bị kích thích, hưng phấn dục tình, máu sẽ dồn về dương vật khiến dịch hoàn căng lên. Khi quá hưng phấn dịch hoàn căng quá mức gây đau. Thời kì quan hệ lâu cũng làm nam giới gặp hiện trạng này.

  • Đau dịch hoàn do lề thói thủ dâm: rộng rãi người quá lạm dụng thủ dâm để giải tỏa sinh lý, khiến dịch hoàn làm việc quá sức, gây đau tinh hoàn do viêm.

  • Chấn thương khi quan hệ: trong khi giao cấu nếu như có những chấn thương do phong độ không phù hợp hoặc thô bạo khiến cho tinh hoàn bị thương tổn gây đau.

Đau tinh hoàn do bệnh lý

  • Xoắn tinh hoàn: Đây là 1 bệnh lý cấp tính ở nam giới, dịch hoàn bị xoắn làm cho máu chẳng thể lưu thông để nuôi dưỡng dịch hoàn. Sau khi quan hệ, người bệnh bị đau tinh hoàn, sưng bìu… bệnh cần xử trí kịp thời.

  • Viêm mào tinh hoàn: Mào tinh là nơi tiếp nhận tinh trùng trong khoảng tinh hoàn. Ở mào tinh, tinh trùng tiếp diễn được nuôi dưỡng tới lúc hoàn thiện. Khi mào tinh viêm nhiễm thường khiến tinh hoàn đau tức, cơn đau dễ gặp khi xuất tinh, đi tiểu…

  • Giãn tĩnh mạch thừng tinh: những tĩnh mạch thừng tinh ở dịch hoàn giãn quá mức làm cho nam giới cảm giác đau tinh hoàn lúc chuyển động, quan hệ dục tình.

  • Ung thư tinh hoàn: Đây là 1 bệnh lý nghiêm trọng, triệu chứng đau tinh hoàn mang thể gặp ở người bệnh.

Bên cạnh đó, người bệnh có thể bị đau tinh hoàn lúc bị mắc những bệnh như nhiễm trùng được tiết niệu, u xơ tuyến tiền liệt…

Bị đau dịch hoàn trái sau quan hệ phải làm sao?

Thấy bị đau dịch hoàn sau khi quan hệ, nam giới nên tới những cơ sở vật chất y tế uy tín để được thăm khám, mua cội nguồn và được chỉ định bí quyết xử trí thích hợp. Trường hợp đau do thương tổn vật lý, nên ngơi nghỉ hợp lý tại nhà hài hòa chườm đá lạnh lên vùng bìu, dịch hoàn. Với trường hợp bệnh lý tùy từng tình trạng bệnh, thầy thuốc sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù thống nhất.

Cả nhà đọc còn có những nghi vấn gì về đau tinh hoàn trái sau lúc quan hệ hãy tuyển lựa thăm khám tại các cơ sở vật chất uy tín như phòng khám Đa Khoa quốc tế Cộng Đồng tọa lạc tại số 193C1 Bà Triệu – Hai bà Trưng – TP. Hà Nội. Tại đây bệnh nhân sẽ được xét nghiệm để xác định bệnh chuẩn xác từ đấy đưa ra bí quyết điều trị thích hợp, sau khi điều trị người bệnh sẽ được kiểm tra xét nghiệm tỷ mỉ để chắc chắn bệnh đã khỏi hay chưa.

The post Hiện tượng đau tinh hoàn trái không sưng có chữa được không? appeared first on Chào Bác Sĩ.

https://chaobacsi.com.vn/dau-tinh-hoan-trai-sau-khi-quan-he.html 

Đọc thêm:

Đau tinh hoàn trái sau khi quan hệ, Đặt thuốc viêm phụ khoa bị ra máu, Sau khi cắt bao quy đầu có được tắm không

Đau tinh hoàn trái không sưng, Viêm nhiễm phụ khoa có làm chậm kinh không, Cắt bao quy đầu bao lâu thì tháo băng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chia sẻ link social Chào Bác Sĩ

Ra khí hư màu vàng nhưng không ngứa

Chào Bác Sĩ