Cắt bao quy đầu bao lâu thì lành?


Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu được chỉ định rất nhiều ở nam giới với mục đích khắc phục những hiện trạng hẹp, dài bao quy đầu. Cắt bao quy đầu là thủ thuật tiến hành tại vị trí nhạy cảm nên làm cho đa dạng nam giới cảm thấy tương đối lo lắng, băn khoăn về việc chăm sóc vết thương sau phẫu thuật ra sao? Cắt bao quy đầu bao lâu thì lành? Bao lâu thì có thể quan hệ trở lại?

Cắt bao quy đầu bao lâu thì lành?

Thời kì bình phục của vết thương sau lúc tiến hành cắt bao quy đầu ở mỗi người phụ thuộc vào phổ thông yếu tố

Nhân tố cơ địa mỗi bệnh nhân

Tùy vào thể trạng của mỗi người mà thời kì vết thương sau cắt bao quy đầu lành lại sẽ khác nhau, nao núng trong khoảng trong khoảng 1-6 tuần, làng nhàng khoảng 2-3 tuần. Sau khi cắt bao quy đầu khoảng vài ngày, người bệnh sẽ luôn với cảm giác khó chịu, đau âm ỉ, dương vật mang biểu đạt sưng và tím nhẹ. Mức độ đau sẽ nặng nhất trong 1-2 ngày đầu, sau đấy ngày giảm dần và với thể biến mất hẳn sau 7-10 ngày.

Ngày trước nhất sau khi phẫu thuật, ví như dương vật với diễn tả chảy máu không dừng, người bệnh không đi tiểu được hoặc nước đái sở hữu mùi khó chịu thì cần báo ngay sở hữu bác sĩ để được thăm khám, kiểm tra lại.

Phương pháp phẫu thuật

Hiện nay, sở hữu hai phương pháp giải phẫu cắt bao quy đầu được chỉ định phổ quát nhất là cách thức cắt tay truyền thống và cách cắt máy. Có mỗi bí quyết lúc thực hành sẽ sở hữu những điểm đặc sắc và hạn chế riêng. Cụ thể như sau:

Cách cắt tay truyền thống

Phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống là thủ thuật cắt bao quy đầu đơn giản, dễ thực hành được áp dụng đa dạng nhất trong khoảng xưa cho tới hiện tại.

Trước lúc tiến hành phẫu thuật, thầy thuốc sẽ tiến hành gây tê cho người bệnh trong khoảng 10 tuổi trở lên hoặc gây mê cho trẻ nhỏ hơn. Sau đó bác sĩ sẽ sử dụng các công cụ phẫu thuật đã được khử trùng, vô khuẩn để tiến hành loại bỏ vùng da thừa ở quy đầu. Rút cục tiêu dùng chỉ y học khâu lại để vết thương mau lành.

Thời gian tiến hành cắt bao quy đầu theo bí quyết truyền thống thường diễn ra trong khoảng từ 30 phút đến 1 tiếng, tùy vào độ phức tạp của ca phẫu thuật.

Thời gian cắt bao quy đầu bao lâu thì lành theo cách thức truyền thống chủ yếu phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ, trang trang bị cũng như chừng độ vô khuẩn của những dụng cụ phẫu thuật. Bình thường cắt chỉ sau khoảng 15-20 ngày và khoảng 1 tháng là có thể hồi phục thường ngày.

Cách cắt bao quy đầu bằng máy

Cắt bao quy đầu sử dụng máy sở hữu phổ quát ưu điểm vượt bậc hơn so với bí quyết cắt bao truyền thống. Bí quyết này dùng công nghệ Surkon giúp rút ngắn thời kì phẫu thuật xuống chỉ còn 5 phút thay vì 30-60 phút như cách thường nhật.

Kỹ thuật Surkon là 1 đồ vật hài hòa cùng lúc giữa việc cắt và khâu vết thương tự động sử dụng máy. Trong khoảng đó giảm thiểu chảy máu, ít gây đớn đau, vết cắt khâu sở hữu tính thẩm mỹ cao, ko để lại sẹo, thời kì hồi phục nhanh và hạn chế tối đa nguy cơ viêm nhiễm cho nam giới.

Sau khoảng 7-9 ngày, những vị trí ghim ở mồm vết thương sẽ tự động rơi ra nền người bệnh không cần phải tới bệnh viện để cắt chỉ, giúp tiết kiệm thời kì, giảm thiểu đau đớn, viêm nhiễm. Khoảng nửa tháng sau là vết thương bắt đầu hồi phục thông thường.

Người bệnh muốn Nhận định cắt bao quy đầu bao lâu thì lành thì cần phải đi khám tại các hạ tầng y tế đáng tin cậy như phòng khám Đa Khoa quốc tế Cộng Đồng liên hệ tọa lạc tại số 193C1 Bà Triệu – HBT hai bà Trưng – TP. Hà Nội để giải quyết những vấn đề về bệnh phụ khoa. Tại đây các bác sĩ sẽ xét nghiệm để sắm ra duyên do gây bệnh và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất.

The post Cắt bao quy đầu bao lâu thì lành? [Chuyên gia giải đáp] appeared first on Đa khoa Cộng Đồng.

https://dakhoacongdong.com/cat-bao-quy-dau-bao-lau-thi-lanh.html

Đọc thêm:

Đau tinh hoàn phải làm sao, Viêm nhiễm phụ khoa có nguy hiểm không, cắt bao quy đầu bao lâu thì lành

Đau tinh hoàn trái sau khi quan hệ, Đặt thuốc viêm phụ khoa bị ra máu, Sau khi cắt bao quy đầu có được tắm không


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chia sẻ link social Chào Bác Sĩ

Ra khí hư màu vàng nhưng không ngứa

Chào Bác Sĩ