Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?


Cắt bao quy đầu là 1 tiểu phẫu đơn thuần, được thực hiện trong thời gian ngắn và không gây đớn đau cho nam giới. Cắt bao quy đầu được chỉ định lúc nam giới bị hẹp, tắc nghẽn hoặc dài bao quy đầu và ít tác động đến kích thước dương vật.

Bao quy đầu

Bao quy đầu có nhiều tiện ích quan trọng:

  • Là phần đựng nhiều dây thần kinh nhạy cảm mang khả năng khiến nâng cao khoái cảm cho nam giới. Tác dụng khiến nam giới cương cứng, đạt khoái cảm thuận tiện, giúp lên đỉnh và thỏa mãn tình dục.

  • Sở hữu khả năng bảo vệ dương vật. Phòng ban bao bọc này sẽ giúp quy đầu dương vật giảm thiểu khỏi các tác động trong khoảng bên ngoài.

  • Chứa phổ biến vi khuẩn phải chăng mang công dụng như những vi khuẩn trong mũi mồm và phòng ban sinh dục giúp bảo kê thân thể khỏi sự xâm lấn từ những vi khuẩn sở hữu hại.

  • Cất phổ biến tế bào Langerhans với khả năng miễn dịch ngừa nguy cơ nhiễm trùng, bảo vệ dương vật khỏe mạnh.

  • Mang khả năng tiết ra dung dịch chất nhờn giúp duy trì độ ẩm liên mạc da quy đầu.

Cắt bao quy đầu mang ảnh hưởng đến kích thước của dương vật?

Hiện tại vẫn chưa với bí quyết nào giúp nâng cao kích thước dương vật hiệu quả và an toàn. Phẫu thuật cắt bao quy đầu không khiến tăng kích thước của dương vật. Chỉ những trường hợp bị hẹp bao da quy đầu có khả năng gây viêm nhiễm dương vật, nâng cao nguy cơ ung thư và làm sinh hoạt tình dục gặp vấn đề mới nên thực hiện thủ thuật này.

Phát mạnh ko cần quá lo lắng về việc giảm khoái cảm và sinh lực chỉ vì dương vật kích thước nhỏ. Vì nó không hề là yếu tố quan yếu quyết định chất lượng của sinh hoạt dục tình và không tác động gì đến tố chất đàn ông hay chức năng sinh sản.

Nhưng cũng với một số fake thuyết cho rằng, ngoài giảm các nguy cơ nhiễm trùng, bệnh ung thư, cắt bao quy đầu cũng mang tác dụng khiến nâng cao kích thước của dương vật. Điều này được lý giải như sau:

  • Lúc bao quy đầu bị dài, cơ thể phải mất thêm một lượng máu và chất dinh dưỡng để nuôi lớp da thừa này. Nên việc cắt bỏ sẽ giúp chất dinh dưỡng và máu được cung cấp hiệu quả hơn cho sự vững mạnh của dương vật.

  • Khi bao quy đầu bị hẹp, dương vật chẳng thể tăng trưởng có kích thước thường nhật. Nên việc phát hiện và cắt bỏ bao quy đầu trước tuổi dậy thì rất quan trọng cho sự vững mạnh thường ngày của dương vật.

  • Để góp phần làm tăng kích thước dương vật, phái mạnh nên hài hòa sở hữu những bài tập sinh lý, thoa bóp giúp xúc tiến tuần hoàn máu cho “cậu nhỏ”, bổ sung những mẫu thực phẩm giàu hàm lượng testosterone.

Lợi ích sau khi cắt bao quy đầu

Giảm nguy cơ mắc những bệnh truyền nhiễm qua con đường tình dục: Lậu, sùi mào gà, tim la, mụn rộp...

  • Ngăn dự phòng viêm nhiễm như viêm bao quy đầu và quy đầu

  • Giảm nguy cơ lây nhiễm cho bạn tình trong quan hệ tình dục

  • Cải thiện sức khỏe sinh lý: Rối loạn dương cương, xuất tinh sớm,...

  • Vệ sinh dương vật tiện lợi và sạch sẽ hơn

  • Tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai.

Người bệnh muốn Nhận định cắt bao quy đầu sở hữu ảnh hưởng gì không thì cần phải đi khám tại những cơ sở vật chất y tế đáng tin cậy như phòng khám Đa Khoa quốc tế Cộng Đồng liên hệ tọa lạc tại số 193C1 Bà Triệu – HBT hai bà Trưng – TP. Hà Nội để khắc phục những vấn đề về bệnh phụ khoa. Tại đây các bác sĩ sẽ xét nghiệm để tìm ra nguyên nhân gây bệnh và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất.

The post Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không & khi nào nên thực hiện? appeared first on Đa khoa Cộng Đồng.

https://dakhoacongdong.com/cat-bao-quy-dau-co-anh-huong-gi-khong.html


Đọc thêm:

Cách chữa liệt dương tại nhà, Cách chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa, Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không

Đau tinh hoàn do thủ dâm, Rau diếp cá chữa viêm phụ khoa, Tại sao phải cắt bao quy đầu


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chia sẻ link social Chào Bác Sĩ

Ra khí hư màu vàng nhưng không ngứa

Chào Bác Sĩ