Sau khi cắt bao quy đầu có được tắm không?


Cắt bao quy đầu là 1 tiểu phẫu nhỏ nhằm dòng bỏ đi phần da quy đầu ở nam giới. Cắt bao quy đầu thường được chỉ định cho những trường hợp hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu hoặc xuất hiện viêm nhiễm bao quy đầu. Sau lúc cắt bao quy đầu sở hữu được tắm không? Hay sau bao lâu thì tắm được? Đây là các câu hỏi mà phổ thông nam giới sau lúc cắt bao quy đầu nghi vấn. Vậy sự thực thì sau lúc cắt bao quy đầu mang được tắm không? Phương pháp săn sóc bao quy đầu sau khi cắt như thế nào? Tham khảo ngay ý kiến của các chuyên gia tại đây.

Sau khi cắt bao quy đầu sở hữu được tắm không?

Sau khi cắt bao quy đầu với được tắm không? Theo những thầy thuốc chuyên khoa, sau lúc cắt bao quy đầu muốn vết thương nhanh lành, giảm thiểu bị thương tổn, viêm nhiễm thì người bệnh cần kiêng cữ tỷ mỉ, tránh tắm rửa toàn thân là điều cần làm cho ngay khi này.

Nam giới có thể tắm sau lúc cắt bao quy đầu trong khoảng hai – 3 ngày vì khi này vết thương đã khô miệng, bạn chú ý vệ sinh nhẹ nhõm, sạch sẽ để chiếc bỏ vi khuẩn mang hại, giúp quá trình phục hồi diễn ra nhanh hơn. Nếu vừa cắt bao quy đầu xong thì không nên tắm vì ở thời điểm này vết thương chưa khô miệng, nước vào và khiến cho phần da khó lành, thậm chí chảy máu.

Trường hợp đề nghị tắm thì bạn nên chú ý dùng nguồn nước sạch sẽ để vết thương không bị nhiễm trùng, viêm nhiễm bao quy đầu. Trong thời kỳ tắm không để nước xối thẳng vào khu vực với vết thương; lưu ý ko để xà phòng hay sữa tắm, các loại dung dịch gột rửa vào vết tiểu phẫu. Sau lúc tắm xong tiêu dùng khăn bông mềm, sạch sẽ lau nhẹ nhõm vết thương, ví như băng gạc bị ướt thì nên thay mẫu mới. Ko nên mặc quần lót chật chội, ẩm thấp vì dễ tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công gây bệnh.

Những vấn đề bệnh nhân cần lưu ý khi tắm và vệ sinh”cậu nhỏ”

  • Dùng nguồn nước sạch để rửa

Sử dụng nguồn nước sạch để vết thương ko bị viêm nhiễm. Khi tắm, người bệnh không nên xả nước trực tiếp lên vết thương để hạn chế tạo được áp lực lên vết tiểu phẫu gây chảy máu và nhiễm trùng.

Tuyệt đối không để sữa tắm, xà phòng hoặc bất kỳ chất gột rửa nào dính lên vết thương. Sản phẩm này mang thể gây nên hiện trạng khô niêm mạc da dương vật, gây đau đớn và khiến cho vết thương lâu lành hơn.

  • Lau khô nhẹ nhõm

Sau khi tắm xong, hãy chăm chút nhẹ nhõm lau khô lại dương vật sở hữu khăn bông mềm để giữ cho dương vật luôn khô thoáng, sạch sẽ. Chọn những loại quần lót thông thoáng để mặc sau lúc tắm. Ko mặc quần bó chặt để giảm bớt được cọ sát cho dương vật.

  • Ẳn uống hợp lý

Thực hành chế độ ăn uống hợp lý. Bạn nên sử dụng các thực phẩm giúp vết thương nhanh lành, kiêng những thực phẩm cay hot. Ko dùng rượu bia, thuốc lá và các chất kích thước…

  • Giảm thiểu quan hệ tình dục

Không quan hệ dục tình khi vết thương chưa lành để tránh tình trạng nhiễm trùng.Người bệnh nên tái khám theo như chỉ dẫn của các chuyên gia nam khoa để rà soát các vết thương.

Người bệnh muốn nhận định sau lúc cắt bao quy đầu có được tắm ko thì cần phải đi khám tại những hạ tầng y tế đáng tin cậy như phòng khám Đa Khoa quốc tế Cộng Đồng địa chỉ tọa lạc tại số 193C1 Bà Triệu – HBT Hai bà Trưng – TP. Hà Nội để khắc phục những vấn đề về bệnh phụ khoa. Tại đây những thầy thuốc sẽ xét nghiệm để tìm ra cỗi nguồn gây bệnh và đưa ra phác đồ điều trị phù thống nhất.

The post Góc giải đáp: Sau khi cắt bao quy đầu có được tắm không? appeared first on Đa khoa Cộng Đồng.

https://dakhoacongdong.com/sau-khi-cat-bao-quy-dau-co-duoc-tam-khong.html

Đọc thêm:

Đau tinh hoàn trái sau khi quan hệ, Đặt thuốc viêm phụ khoa bị ra máu, Sau khi cắt bao quy đầu có được tắm không

Đau tinh hoàn trái không sưng, Viêm nhiễm phụ khoa có làm chậm kinh không, Cắt bao quy đầu bao lâu thì tháo băng


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chia sẻ link social Chào Bác Sĩ

Ra khí hư màu vàng nhưng không ngứa

Chào Bác Sĩ