Tự cắt bao quy đầu ở nhà


Đối mang nam giới mắc chứng dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu. Thì việc cắt bao quy đầu là rất cần phải có, bởi đây là thủ thuật có phổ quát ích lợi có lại. Thế nhưng trên thực tiễn vẫn còn phổ quát người ko hiểu rõ về về thủ thuật này và vẫn nghĩ sở hữu thể tự cắt bao quy đầu ở nhà. Vậy sở hữu bí quyết cắt bao quy đầu tại nhà hay không? , Hay bắt bắt buộc tới các cơ sở vật chất y tế. Hãy đi tậu câu giải đáp ngay dưới bài viết dưới đây.

Tại sao nên cắt bao quy đầu?

Trong phổ biến trường hợp, cần phải tiến hành cắt bao quy đầu tức khắc để giảm thiểu viêm nhiễm. Đe dọa đến sức khỏe của người bệnh. Việc cắt bao quy đầu sẽ đem đến nhiều ích lợi cho nam giới như:

  • Vệ sinh dương vật được dễ dàng lúc lớp da quy đầu được cái bỏ sẽ tạo sự thông thoáng hơn phần đông.

  • giảm thiểu được nguy cơ viêm nhiễm khi dương vật được vệ sinh sạch sẽ. Bởi khi này vi khuẩn sẽ không có dịp tấn công và gây bệnh.

  • Giúp dương vật mang được sự phát triển thông thường. Trong những trường hợp trẻ tuổi dậy thì bị dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu.

  • Giảm nguy cơ vô sinh, hãn hữu muộn ở nam giới. Đời sống tình dục được tăng và giữ vững hạnh phúc gia đình.

  • tránh lây lan viêm nhiễm cho bạn tình. Giảm nguy cơ bị ung thư dương vật.

Tại sao không nên tự cắt bao quy đầu ở nhà?

Với hồ hết nam giới tra cứu trên mạng xã hội về cách thức cắt bao quy đầu tại nhà. Bởi tâm lý e ngại không dám đến cơ sở y tế. Thế nhưng, đây hoàn toàn là một việc lầm sẽ để lại các hậu quả đáng nuối tiếc. Trên thực tế, những thầy thuốc chuyên khoa khẳng định. Nam giới chẳng thể tự cắt bao quy đầu ở nhà, bởi đây là thủ thuật sở hữu can thiệp dao kéo. Phải được thực hiện trong phòng mổ diệt trùng với sự tương trợ đông đảo trong khoảng các thiết bị y tế. Máy móc cộng sở hữu trình độ chuyên môn của đội ngũ y thầy thuốc.

Nếu như cố tình xem trên mạng phường thực hành tự cắt bao quy đầu ở nhà. Và thực hiện theo cách thức thiếu cơ sở vật chất này sẽ gặp phải những hậu quả như:

Gây đớn đau và chảy máu liên tiếp

Để sở hữu thể tiến hành thực hành cắt bao quy đầu. Các thầy thuốc sẽ phải chuẩn bị gần như trang đồ vật y tế chuyên dụng nhưng ở nhà thì chẳng thể có đông đảo được. Hơn nữa, tay nghề chuyên môn của người thực hiện là điều kiện tiên quyết. Nếu thao tác ko được nhiều năm kinh nghiệm sẽ lại khiến bao quy đầu bị tổn thương phổ biến hơn.

Gây viêm nhiễm trong khoảng đó hình thành biến chứng

Việc tự tiện cắt bao quy đầu trong môi trường chưa được sát trùng chu đáo. Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ thì tình trạng viêm nhiễm rất dễ xảy ra sau thủ thuật là điều sẽ xảy ra. Những bệnh lý khác cũng từ đó xuất hiện và gây đa dạng biến chứng hiểm nguy.

Không có độ thẩm mỹ và sẽ để lại sẹo

Sau khi tự thực hành cắt bao quy đầu. Việc khâu vết thương chuyên nghiệp với tính thẩm mỹ là rất nhu yếu. Nếu như người thực hiện ko sở hữu chuyên môn sẽ làm cho vết thương bị rách. Gây sẹo làm mất tính thẩm mỹ và rất lâu khỏi.

Hơn nữa, việc xác định vị trí thực hành lúc cắt bao quy đầu. Cần những người có trình độ chuyên môn cao, dù chỉ là tiểu phẫu. Với việc tự thực hiện tại nhà rất dễ xảy ra sai sót mà những chuyên gia, đều khuyên là ko được tự cắt bao quy đầu ở nhà.

Người bệnh muốn Phân tích về cách thức tự cắt bao quy đầu ở nhà thì cần phải đi khám tại các cơ sở y tế đáng tin cậy như phòng khám Đa Khoa quốc tế Cộng Đồng địa chỉ tọa lạc tại số 193C1 Bà Triệu – HBT Hai bà Trưng – TP. Hà Nội để khắc phục những vấn đề về bệnh phụ khoa. Tại đây những thầy thuốc sẽ xét nghiệm để tìm ra nguyên do gây bệnh và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất.

The post Tự cắt bao quy đầu ở nhà liệu có an toàn không? appeared first on Đa khoa Cộng Đồng.

https://dakhoacongdong.com/tu-cat-bao-quy-dau-o-nha.html

Đọc thêm:

Giãn tĩnh mạch thừng tinh uống thuốc gì, chữa viêm phụ khoa bằng thảo dược, Tự cắt bao quy đầu ở nhà

Cách chữa liệt dương tại nhà, Cách chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa, Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chia sẻ link social Chào Bác Sĩ

Ra khí hư màu vàng nhưng không ngứa

Chào Bác Sĩ